Hotline:18006714 - 0866749118
Thời gian làm việc: 08h:00 - 20h:00
Email:phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Bệnh sùi mào gà ở nữ: Những thông tin cần biết

Đang có 6603 người đang xem | 807 người đang tư vấn
Trách nhiệm của chúng tôi: Phòng khám Thủ Đô Vĩnh phúc hội tụ 1 dàn y bác sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội, dốc sức nâng cao trình độ y học tại địa bàn Vĩnh Phúc, giúp người dân tại đây không cần đi Hà Nội cũng có thể được hưởng dịch vụ y tế tiên tiến ngang tầm.
Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 516 Hẹn khám: 5020

Sùi mào gà ở nữ giới là gì? là tình trạng bộ phận sinh dục nữ bị nhiễm virus HPV xuất hiện những nốt mụn thịt, u nhú  màu da hoặc màu hồng nhạt. Chúng có thể mọc thành mảng lớn giống súp lơ hoặc hoa mào gà. Nữ giới nếu không may mắc phải căn bệnh này cần khám chữa kịp thời để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

SÙI MÀO GÀ NỮ LÀ GÌ?

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, thuộc nhóm bệnh tình dục (STDs) do virus Human papolima gây ra (tên viết tắt là HPV) biểu hiện bằng các u nhú, sùi giống như mào gà ở niêm mạc và da, chủ yếu ở cơ quan sinh dục.

Hiện nay tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà ở nữ đang có xu hướng gia tăng. Theo thống kê vào năm 2018, nữ giới mắc bệnh sùi mào gà tăng nhanh gấp 2 lần so với nam giới.

Như đã nêu ở trên, nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà ở nữ là do virus HPV gây ra. Virus này rất dễ lây nhiễm và phát triển ở môi trường ẩm ướt. Đặc biệt, nó có thể lây nhiễm từ người này sang người khác qua nhiều con đường khác nhau.

 

TẠI SAO NỮ GIỚI MẮC BỆNH SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV gây ra. Theo thống kê, tỷ lệ bệnh nhân mắc sùi mào gà đang ở mức báo động, chiếm 50% tổng số ca mắc bệnh xã hội nói chung. Vậy nguyên nhân sùi mào gà ở nữ giới là gì?

Nguyên nhân mắc sùi mào gà nữ

 

– Quan hệ tình dục không an toàn: Virus HPV lây truyền nhanh chóng qua đường tình dục. Quan hệ không dùng bao cao su, quan hệ bằng miệng, quan hệ đồng tính là nguyên nhân chủ yếu khiến nữ giới mắc virus HPV – sùi mào gà.

 

– Lây truyền qua vết thương hở: Sùi mào gà gây ra những tổn thương trên da và chúng rất dễ loét, vỡ, chảy dịch, chảy máu. Nữ giới để vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ, máu của người bệnh thì sẽ bị nhiễm sùi mào gà. Đó là lý do một số trường hợp có vết thương ở niêm mạc miệng, không quan hệ tình dục, chỉ hôn sâu mà vẫn mắc sùi mào gà ở miệng.

 

– Lây nhiễm khi dùng chung vật dụng cá nhân: Sử dụng chung đồ lót, quần áo bơi, bơm kim tiêm hay dụng cụ vệ sinh răng miệng … với người bị sùi mào gà sẽ khiến nữ giới bị nhiễm bệnh bất cứ lúc nào.

 

– Lây truyền từ mẹ sang con: Phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà có thể lây bệnh cho con trong quá trình sinh nở qua đường âm đạo (do trẻ bị nhiễm virus qua đường sinh sản là cổ tử cung, âm đạo), hoặc sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và mật thiết với người mẹ có nhiễm virus sùi mào gà cũng sẽ có nguy cơ lây nhiễm virus.

[Xem thêm]: Cảnh báo tác hại của bệnh sùi mào gà Nhấn ngay>>>

 

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU SÙI MÀO GÀ NỮ GIỚI

Dấu hiệu sùi mào gà nữ giới thường xuất hiện sau 2 – 9 tháng ủ bệnh và được chia theo từng giai đoạn của bệnh. Phát hiện bệnh càng sớm ở giai đoạn đầu sẽ giúp nữ giới rút ngắn được thời gian hỗ trợ điều trị, tăng hiệu quả phương pháp và tiết kiệm chi phí.

Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ

 

– Bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu: Tại bộ phận sinh dục như môi lớn, môi bé, âm đạo, tử cung sẽ bắt đầu xuất hiện các nốt sùi màu hồng nhạt, mọc đơn lẻ, không gây đau đớn hay ngứa ngáy.

– Giai đoạn bùng phát: Các nốt sùi phát triển khắp vùng kín, lây lan đến hậu môn, mắt, họng, lưỡi,…

– Giai đoạn cuối: Các nốt sùi tăng sinh về kích thước và liên kết với nhau thành các mảng lớn, có đường kính khoảng vài cm giống hoa súp lơ hay mào gà.

Các đám sùi mềm, bên trong có chứa dịch, nếu va chạm dễ gây chảy máu, tiết dịch mủ kèm theo mùi hôi thối khó chịu. 

Giảm ham muốn tình dục, đau đớn – chảy máu khi quan hệ…gây tổn hại sức khỏe và chất lượng cuộc sống giảm sút.

Bạn có những triệu chứng trên! Nhấn TẠI ĐÂY để bác sĩ tư vấn  miễn phí>>

 

TÁC HẠI BỆNH SÙI MÀO GÀ NỮ

Chị em chủ quan, không khám chữa và điều trị bệnh sùi mào gà kịp thời sẽ phải đối mặt với những tác hại nguy hiểm như:

Tác hại sùi mào gà nữ

 

-Gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Virus HPV xâm nhập sâu vào cơ thể có khả năng di chuyển đến hệ sinh sản gây viêm tử cung, viêm cổ tử cung, tắc nghẽn vòi trứng,…Làm tăng nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn.

 

-Ảnh hưởng đến thai nhi: Phụ nữ mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà có thể lây nhiễm sang cho con, thai phụ có nguy cơ bị khó sinh, sinh non.

 

-Ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống: Các triệu chứng của bệnh có ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Khiến chị em tự ti, ngại tiếp xúc, dễ cáu gắt, ảnh hưởng đến cuộc sống, hoạt động tình dục.

 

– Tăng nguy cơ ung thư: Nữ giới bị mắc bệnh sùi mào gà thường đối mặt với nguy cơ ung thư cổ tử cung. Nguyên nhân là chủng virus HPV là một trong những thủ phạm gây ra các bệnh ung thư, đặc biệt là chủng virus HPV type 16 và 18.

 

– Lây nhiễm cho bạn tình: Khi bị sùi mào gà ở vùng kín mà nữ giới không phát hiện và vẫn có quan hệ tình dục thì sẽ lây truyền bệnh cho bạn tình. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây truyền cho những người thân trong gia đình, bạn bè thông qua việc sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt các nhân với người bệnh.

Live chat

 

CÁCH TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở NỮ AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Sùi mào gà cần phải được điều trị cả bên trong và bên ngoài mới có thể dứt điểm được bệnh. Điều trị loại bỏ triệt để các đám sùi mào gà trên da và ức chế được sự phát triển của virus HPV trong cơ thể người bệnh.

Tuy nhiên, nữ giới không cần quá lo lắng bởi hiện nay đã có Kỹ thuật trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA – phương pháp mới điều trị sùi mào gà hiệu quả cao và đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc – Số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) – cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội uy tín hàng đầu Vĩnh Phúc hiện nay.

Kỹ thuật trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA – điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Đây là liệu pháp kết hợp kỹ thuật genechip, kỹ thuật tổ chức lại công trình gen, khoa miễn dịch học, Đông y học, vật lý học và quan niệm liệu pháp trúng đích. Để trực tiếp phá hủy trung tâm DNA virus, quét sạch và loại bỏ virus ẩn nấp trên bề mặt da, tầng nền, tầng phát sinh, và loại bỏ hoàn toàn mụn sùi. 

Cuối cùng, để tạo ra lớp màng X2 bảo vệ cơ thể trước virus HPV tấn công thì Bác sĩ kết hợp kê đơn thuốc Đông và Tây y kết hợp để giảm thiểu tăng sinh của mô da, loại bỏ virus gây hại tiến hành kiểm soát t.r.i.ệ.t đ.ể bệnh, nhanh chóng kích hoạt chức năng tự miễn dịch của cơ thể. Nhằm nâng cao đề kháng và khiến bệnh không thể xâm nhập và tái phát.

Phương pháp điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp trong điều trị sùi mào gà:

-An toàn: Sử dụng nhiều máy móc, dụng cụ, để chẩn đoán nguyên nhân, vị trí, số lượng của virus gây bệnh. Phương pháp này điều trị có tính chọn lọc cao, tác động chính xác vùng bệnh, không làm ảnh hưởng đến mô lành xunh quang. 

ĐẶT LỊCH TẠI ĐÂY khám bệnh ngay hôm nay để sở hữu ưu đãi lên đến 50%>>

-Không đau: Quá trình điều trị giảm đau đớn, không chảy máu

-Vết thương nhỏ: Điều trị bệnh với vết thương nhỏ, hồi phục nhanh, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

-Thời gian điều trị ngắn: Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, người bệnh không cần phải nằm lưu trú, có thể ra về ngay sau khi nghỉ ngơi 30 phút.

-Điều trị bệnh hiệu quả: Tiêu diệt mầm bệnh sâu bên trong, sử dụng các loại thuốc Đông và Tây y, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng của bệnh nhân, ngăn bệnh tái phát trở lại.

– Tiết kiệm chi phí: khi người bệnh không phải thực hiện điều trị nhiều lần như các phương pháp chữa trị truyền thống khác mà vẫn mang lại hiệu quả. Vì thế tiết kiệm được chi phí khám chữa bệnh.

Bạn có thể quan tâm

 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ NỮ UY TÍN

Để điều trị sùi mào gà ở nữ giới hiệu quả, chị em nên đến cơ sở y tế uy tín như Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Nơi đây đã được Sở y tế tỉnh cấp phép và giám sát mọi hoạt động khám chữa bệnh. Đồng thời, phòng khám cũng áp dụng thành công phương pháp chữa sùi mào gà như Kỹ thuật trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA.

Việc sử dụng Kỹ thuật trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA. Sẽ giúp cho hiệu quả khỏi bệnh với mọi trường hợp bệnh nhân đạt kết quả tối ưu, không tái phát, không đau, thời gian phục hồi nhanh lành, đảm bảo người bệnh sùi mào gà yên tâm điều trị với kết quả khỏi bệnh ưng ý. Chị em có thể yên tâm lựa chọn.

Địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín tai Vĩnh Phúc

 

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều thế mạnh vượt trội như:

 

Về đội ngũ y bác sĩ giỏi

Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, tốt nghiệp các trường y danh tiếng, đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà. Dựa vào triệu chứng của bệnh, bác sĩ sẽ làm xét nghiệm phù hợp, chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh hiệu quả.

Không chỉ có tài, các bác sĩ còn có tâm, luôn chia sẻ, hỗ trợ để bệnh nhân ổn định tinh thần, thoải mái chia sẻ về bệnh. Giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợi hơn.

 

Về trang thiết bị khám chữa bệnh

Phần lớn các trang thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám luôn được nhập khẩu với công nghệ tiên tiến. Luôn đảm bảo đạt chuẩn, hiện đại nhằm hỗ trợ việc thăm khám, làm xét nghiệm và chữa bệnh sùi mào gà diễn ra nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao.

Các thiết bị y tế này không chỉ đạt chuẩn theo đúng quy định mà còn được kiểm định, kiểm tra một cách cẩn thận, rõ ràng.

 

Về môi trường phòng khám

Đặt chân đến phòng khám chị em sẽ cảm nhận được môi trường sạch sẽ, khang trang và chuyên nghiệp. Đặc biệt, ở mỗi phòng chức năng còn được trang bị nhiều máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng. 

 

Chi phí điều trị sùi mào gà ưu đãi hợp lý 

Chi Phí Khám Chữa Bệnh Sùi Mào Gà Bằng Phương Pháp Kỹ thuật trừ độc nhắm mục tiêu phân tích DNA Tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh phúc có đắt không?

Chi phí chữa sùi mào gà ở nữ giới tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc đang được đánh giá là rất hợp lý. Mọi chi phí đều công khai minh bạch, thu theo đúng quy định của sở y tế ban hành.

Chi phí điều trị sùi mào gà tại phòng khám tùy mức động nặng hay nhẹ và số lượng nốt sùi. Tuy nhiên người bệnh không cần quá lo lắng có thể tiết kiệm chi phí điều trị bằng cách chát với Bác Sĩ ngay để lấy mã hẹn khám trước gói 320K và nhận ưu đãi giảm 30 – 50% chi phí điều trị. 

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

 

Về thời gian làm việc

Phòng khám hoạt động từ 8-20h hàng ngày, cả ngày lễ và chủ nhật nên rất thuận tiện cho những người bận rộn và ngại đi khám bệnh trong giờ hành chính.

 

Dịch vụ y tế, máy móc chất lượng

– Đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng. Thái độ nhân viên y tế nhiệt tình, cởi mở, chu đáo, hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục giấy tờ nhanh chóng.

– Dịch vụ tư vấn sức khỏe online hoạt động miễn phí 24/7 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ đặt lịch khám và nhận mã khám nhanh chóng.

– Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tuyệt đối, không có sự cho phép của người bệnh không tiết lộ ra ngoài.

 

Bài viết trên đây đã chia sẻ thông tin về bệnh sùi mào gà ở nữ. Nếu còn thắc mắc gì vui lòng liên hệ Hotline: 18006714  hoặc tới Địa chỉ số  88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được tư vấn kịp thời.

Đánh giá bệnh nhân về phòng khám
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bác sĩ đang yêu cầu được chát với bạn !

098626XXXX
Đăng ký gói khám 480k
2 phút trước