Hotline:18006714 - 0866749118
Thời gian làm việc: 08h:00 - 20h:00
Email:phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Tiểu ra máu có gây nguy hiểm gì không? Lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia

Đang có 4421 người đang xem | 795 người đang tư vấn
Trách nhiệm của chúng tôi: Phòng khám Thủ Đô Vĩnh phúc hội tụ 1 dàn y bác sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội, dốc sức nâng cao trình độ y học tại địa bàn Vĩnh Phúc, giúp người dân tại đây không cần đi Hà Nội cũng có thể được hưởng dịch vụ y tế tiên tiến ngang tầm.
Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 236 Hẹn khám: 3303

Các bệnh lý gây ra tình trạng đi tiểu ra máu ở nam giới khiến chất lượng và số lượng tinh trùng, tinh dục giảm sút, ảnh hưởng đến quá trình sinh sản. Ở nữ giới bệnh có thể khiến môi trường âm đạo thay đổi. Từ đó làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở cả 2 giới.

 

TIỂU RA MÁU CÓ GÂY NGUY HIỂM GÌ KHÔNG?

Tiểu ra máu là hiện tượng nước tiểu có lẫn máu và chuyển sang màu hồng hoặc đỏ sẫm. Với những trường hợp bệnh nhẹ thì màu sắc nước tiểu chỉ thay đổi đôi chút. Nếu tiểu ra máu cùng cảm giác đau buốt khó chịu, đau ở vùng bụng dưới thì rất có thể là dấu hiệu nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh về thận hoặc các bệnh lý về hệ bài tiết khác.

Vậy tiểu ra máu có gây nguy hiểm gì không?

Tiểu ra máu là hiện tượng rất nguy hiểm

Trả lời vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tiểu ra máu là hiện tượng đặc biệt nguy hiểm. Nếu không được can thiệp điều trị hiệu quả người bệnh sẽ gặp phải những tác động nặng nề như:

1. Ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý

Đi tiểu ra máu sẽ tác động nặng nề đến tâm lý của người bệnh. Sự lo lắng, căng thẳng khiến người bệnh lo sợ, không dám đi tiểu, nhịn tiểu. Điều này sẽ tăng thêm nguy cơ viêm nhiễm, khiến cho tình trạng bệnh càng trở nặng hơn. Đồng thời khiến cho hiệu quả lao động và chất lượng cuộc sống của người bệnh ngày càng giảm sút.

 

2. Suy giảm chức năng tình dục

Hiện tượng tiểu ra máu ở nam giới có thể do các bệnh lý về tuyến tiền liệt. Những căn bệnh này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp nến nhu cầu sinh lý của nam giới. Từ đó khiến chức năng tình dục ngày càng suy giảm với nhiều vấn đề như: Rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…

Ở nữ giới, đi tiểu ra máu khiến chị em rất lo lắng, cùng với cảm giác đau đớn, khó chịu khi bị đi tiểu ra máu cũng sẽ khiến chị em dần mất khoái cảm tình dục. Những vấn đề này đều ảnh hưởng tiêu cực đến hạnh phúc gia đình cũng như tình cảm đôi lứa.

 

3. Tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn

Các bệnh lý gây ra tình trạng đi tiểu ra máu ở nam giới khiến chất lượng và số lượng tinh trùng, tinh dục giảm sút, ảnh hưởng đến quá trình sinh sản. Ở nữ giới bệnh có thể khiến môi trường âm đạo thay đổi. Từ đó làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở cả 2 giới.

 

Live chat

 

4. Biến chứng ung thư

Các bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh về thận hoặc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây đi tiểu ra máu không được điều trị sớm rất dễ biến chứng thành các bệnh ung thư. Lúc này tính mạng của người bệnh sẽ bị đe dọa trực tiếp với nguy cơ tử vong khá cao.

 

Bạn có thể quan tâm

 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU RA MÁU UY TÍN, HIỆU QUẢ

Nếu còn đang lo lắng chưa lựa chọn được cho mình địa chỉ chữa bệnh đi tiểu ra máu hiệu quả và an toàn. Mọi người hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc tại địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Chấm dứt tiểu ra máu an toàn tại đa khoa Thủ Đô

Đa khoa Thủ Đô là địa chỉ y tế đáng tin cậy đang giành được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người bệnh bởi nhiều lý do như:

Bác sĩ giỏi

Phòng khám có hơn 20 bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện quốc tế lớn trên khắp cả nước. Với tay nghề vững chắc và sự tâm huyết của mình, các bác sĩ luôn mang đến kết quả khám chữa bệnh tốt với cảm giác yên tâm, tin cậy nhất dành cho người bệnh.

 

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Bằng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến như: Hệ thống quang dẫn CRS, kỹ thuật GPH Châu Âu, kỹ thuật Ozon,..Các bác sĩ đa khoa Thủ Đô đã mang đến cho người bệnh kết quả điều trị rất tốt. Khắc phục được tất cả những hạn chế thường gặp ở kỹ thuật điều trị truyền thống. Toàn bộ quá trình chữa bệnh không đau, không chảy máu, không để lại sẹo. Đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như chức năng sinh lý của người bệnh.

 

Xem thêm quy trình chữa bệnh đi tiểu ra máu TẠI ĐÂY>>>

Chi phí hợp lý

Tất cả các khoản thu phí dịch vụ tại đa khoa Thủ Đô đều áp dụng theo mức giá Sở y tế quy định. Trước khi tiến hành điều trị đều thông báo rõ ràng, chi tiết đến bệnh nhân. Đảm bảo tính công khai, minh bạch, phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người.

Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều chương trình ưu đãi như:

  • Miễn phí tư vấn, thăm khám bệnh ban đầu
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Gói khám bệnh nam khoa chỉ 480.000vnđ
  • Gói khám bệnh phụ khoa chỉ 360.000vnđ
Live chat

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  • Thủ tục thăm khám bệnh đơn giản, nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên y tế đón tiếp, chăm sóc người bệnh chu đáo
  • Đề cao trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh
  • Thời gian thăm khám bệnh linh hoạt, mở cửa làm việc tất cả các ngày trong tuần. Bệnh nhân có thể khám chữa bệnh bất kể khi nào có nhu cầu.

 

Hy vọng nội dung bài viết đã đem đến bạn đọc thêm nhiều thông tin hữu ích. Chúc sức khỏe!

Đánh giá bệnh nhân về phòng khám
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bác sĩ đang yêu cầu được chát với bạn !

098626XXXX
Đăng ký gói khám 480k
2 phút trước