Hotline:18006714 - 0866749118
Thời gian làm việc: 08h:00 - 20h:00
Email:phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Bao nhiêu tuổi/ khi nào bao quy đầu lộn? Lắng nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa

Đang có 9211 người đang xem | 292 người đang tư vấn
Trách nhiệm của chúng tôi: Phòng khám Thủ Đô Vĩnh phúc hội tụ 1 dàn y bác sỹ nổi tiếng đến từ Hà Nội, dốc sức nâng cao trình độ y học tại địa bàn Vĩnh Phúc, giúp người dân tại đây không cần đi Hà Nội cũng có thể được hưởng dịch vụ y tế tiên tiến ngang tầm.
Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 195 Hẹn khám: 2956

Việc cắt bao quy đầu nên thực hiện khi phát hiện bản thân có những hiện tượng như quy đầu bị dài, hẹp. Đặc biệt, khi bao quy đầu bị viêm mạn tính thì cần làm thủ thuật càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

BAO NHIÊU TUỔI BAO QUY ĐẦU LỘN?

Khi nào bao quy đầu lộn là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Vì việc bao quy đầu có thể tự lộn và khi nào lộn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của dương vật, chức năng sinh lý cũng như khả năng duy trì nòi giống của người đàn ông. Vậy, bao nhiêu tuổi thì bao quy đầu lộn?

Giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ chuyên Nam khoa cho biết, hầu hết các trẻ em nam đều gặp phải tình trạng dài hẹp bao quy đầu sinh lý khiến bao quy đầu trùm kín toàn bộ dương vật. Tuy nhiên, bao quy đầu sẽ tự lộn khi nam giới bước vào độ tuổi dậy thì, tức là khi nam giới khoảng 12 – 16 tuổi.

Bao quy đầu sẽ tự lộn khi nam giới bước vào độ tuổi trưởng thành

Tuy nhiên, trên thực tế có không ít nam giới đã bước vào độ tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu không thể tự tuột xuống mà vẫn trùm kín quy đầu. Hiện tượng này được gọi là dài, hẹp bao quy đầu bệnh lý.

  • Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu của nam giới trùm kín quy đầu dương vật mà không để lộ ra quy đầu hoặc chỉ lộ được một phần nhỏ, nhưng khi dùng tay có thể tuột lên xuống được.
  • Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu của nam giới bị bó chặt khi dương vật cương cứng, không thể tuột xuống được khiến việc quan hệ tình dục khó khăn. Đôi khi, dùng tay có thể lộn được nhưng dễ gây đau rát, rách da, chảy máu.

1 phút bác sĩ tư vấn bằng 10 phút tự tìm hiểu>>>CLICK NGAY

Bao quy đầu không lộn có sao không?

Bao quy đầu là bộ phận có nhiệm vụ giữ ẩm và bảo vệ quy đầu khỏi các tác động ngoại lực từ bên ngoài. Tuy nhiên, bao quy đầu dài, hẹp mà không xử lý sẽ gây ra rất nhiều vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tâm lý của nam giới. Cụ thể như sau:

 

  • Gây viêm nhiễm bao quy đầu: Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp khiến việc vệ sinh dương vật trở nên khó khăn, các chất cặn bẩn, nước tiểu, bựa sinh dục không được loại bỏ sạch sẽ sẽ tích tụ lại gây viêm nhiễm da bao quy đầu.
  • Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật: Dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu không được xử lý kịp thời sẽ khiến cho dương vật của nam giới phát triển không bình thường và trở nên ngắn và nhỏ hơn bình thường.
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Các bệnh lý viêm nhiễm xảy ra tại đây có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn.
Live chat
  • Xuất tinh sớm: Do bao quy đầu dài trùm lên dương vật khiến nam giới bị đau đớn khi cương dương dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Bao quy đầu dài hẹp không thể tự tuột xuống ngay cả khi cương dương sẽ làm cho chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi bị suy giảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.
  • Lây nhiễm cho bạn tình: Tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu có thể lây sang bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục, tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới, thậm chí ung thư cổ tử cung.

 

Bạn có thể quan tâm

 

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Hiện nay trên địa bàn Vĩnh Phúc có rất nhiều cơ sở y tế nam khoa có hoạt động cắt bao quy đầu dài và hẹp. Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc tại địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cánh mày râu trong và ngoài tỉnh tìm đến.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại Đa khoa Thủ Đô

Bởi phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

 

Bác sĩ giỏi

Phòng khám có hơn 20 bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện quốc tế lớn trên khắp cả nước. Với tay nghề vững chắc và sự tâm huyết của mình, các bác sĩ luôn mang đến kết quả khám chữa bệnh tốt với cảm giác yên tâm, tin cậy nhất dành cho người bệnh.

 

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Phương pháp cắt bao quy đầu Châu Âu mang đến cho người bệnh nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Vết cắt thẩm mỹ, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp tạo vết cắt vô cùng nhỏ, rút ngắn quá trình hồi phục
  • Không gây đau đớn, hạn chế tối đa nguy cơ chảy máu trong quá trình phẫu thuật
  • Toàn bộ thời gian phẫu thuật chỉ kéo dài khoảng 7 – 15 phút, người bệnh có thể ra về ngay, không làm ảnh hưởng đến vông việc thường ngày
  • Sau khi phẫu thuật hồi phục nhanh, bảo vệ vẻ đẹp cho cơ quan sinh dục
  • Không gây biến chứng sau phẫu thuật

 

Chi phí hợp lý

Tất cả các khoản thu phí dịch vụ tại đa khoa Thủ Đô đều áp dụng theo mức giá Sở y tế quy định. Trước khi tiến hành điều trị đều thông báo rõ ràng, chi tiết đến bệnh nhân. Đảm bảo tính công khai, minh bạch, phù hợp với điều kiện kinh tế của tất cả mọi người.

Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều chương trình ưu đãi như:

  • Miễn phí tư vấn, thăm khám bệnh ban đầu
  • Giảm 50% chi phí phẫu thuật
  • Gói khám nam khoa chỉ 480.000vnđ
Live chat

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  • Thủ tục thăm khám bệnh đơn giản, nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên y tế đón tiếp, chăm sóc người bệnh chu đáo
  • Đề cao trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh
  • Thời gian thăm khám bệnh linh hoạt, mở cửa làm việc tất cả các ngày trong tuần. Bệnh nhân có thể khám chữa bệnh bất kể khi nào có nhu cầu.

 

Địa chỉ phòng khám: Số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Đánh giá bệnh nhân về phòng khám
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá
Đánh giá

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

LƯU Ý: Bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, vì thế bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám hoặc bỏ ra vài phút để tư vấn trực tuyến với chuyên gia, qua đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Khi đặt lịch khám online bạn sẽ được miễn phí khám lâm sàng, ưu tiên khám trước và được nhận nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

Bác sĩ đang yêu cầu được chát với bạn !

098626XXXX
Đăng ký gói khám 480k
2 phút trước